E56 Sangeetha Jaathi Mullai

Advertisement

sindu

Nice epi Malli.

yes. Eshwar-ku onnumae theriyalai.me too think the same. Varshini drink edukkira madri and dance (thaniya adinalum).
Ashwin
avaloda amma yaaru-nu kandupidichu iruppanao??? just old photos ....... Appadi mattum irundha adhu .......
Ninaikkavae
mudiyalai. Eshwar andha visayam velila varavae koodadhu-nu vera solli irukkan.

QUOTE]
May be when Varsh showed the photos to Eswar, is there by any chance Ashwin was watching following them and come to know about Varsh's Mom????

Eswar is never "varum mun kappom with Ashwin" it is always "vanthapin parpom" with Ashwin. Like you said Rajaram is better than him, now he too no more.... may be bcos of rajaram Ashwin adakki vasicchu irrukalam. Now Rajaram no more, so Ashwin will start his game...
But why he is angry with Eswar that i want to know.... waiting for that part, for eswar's sake he was ready to topple the life of his own sisters family....
waiting

Sundaramuma

May be when Varsh showed the photos to Eswar, is there by any chance Ashwin was watching following them and come to know about Varsh's Mom????
Appadiyum irukkumo?? Ashwin-i follow panna Rajaram erpadu panni irundhar.parpom....

Eswar is never "varum mun kappom with Ashwin" it is always "vanthapin parpom" with Ashwin.
Correct...... Eshwar underestimating Ashwin......

Like you said Rajaram is better than him, now he too no more.... may be bcos of rajaram Ashwin adakki vasicchu irrukalam. Now Rajaram no more, so Ashwin will start his game...
yes. i think so......

But why he is angry with Eswar that i want to know.... waiting for that part, for eswar's sake he was ready to topple the life of his own sisters family....
Enakkum athan pa puriyalai. Eshwar-ku kooda theriyalai. Avanae naama enna panninom-nu yosickiran. Eshwar madikkama nadandhu irukkalam. aana adukkaga sondha akka family-ku ippadi seiya yaaravadhu think pannuvangala.......

waiting
me too:D:D:D:D

Shandras

Awesome அப்‌டேட் மல்லி
ஒரு பிய்ந்து போன தோசையின் மூலமா
அந்த குடும்பத்துக்கும் தனக்குமான
உறவையும் ,அன்பையும் ,உரிமையையும் வர்ஷி புரிய வைத்த விதம் சூப்பர்

எனக்கென்னவோ இந்த ஈஷ்வர் அவளிடம் ஐஸ்வர்யா பத்தி இப்போவே சொல்றது நல்லதுன்னு படுது ஏன்னா ivalo அன்புக்கு ஏங்கும் ஜீவன்

அவனோ ஒருத்தியோட அன்பை கொன்ற ஆள் புரிந்துகொள்வாளா என்று இருக்கு
அவன் முழி பிதுங்கி நிக்கும் நிலை பார்க்க ஆவல்

Adhirith

"கடந்து போன எபிகள் எல்லாம் என்ன? இனி இருக்கின்றது
உங்களுக்கு.
காலம் எங்களைப் பார்த்து சிரித்தது."
One down.
14 more episodes to go.
Nothing more to say.
Eagerly waiting to know from you.
:cool::cool::cool:

கடந்து போன எபிகளிலெல்லாம் (41)
அழுகை ,கோபம் ,சிறிது சந்தோஷம்,
என்று பல உணர்வு போராட்டங்களில்
சிக்க வைத்து, தவிக்கச்செய்த
மல்லி எங்களைப் பார்த்து
சிரித்தது போதும்......
Still three more to go.......
நாங்கள் சிரிக்கும் நேரம் வருமா....!!!???
:cool:

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back