இணை தேடும் இதயங்கள் (இறுதி அத்தியாயம்) - 27

Advertisement

maheswariravi

Writers Team
Tamil Novel Writer
HI MAHESHWARI......
when i started this story ,i was awestruck with ur clearcut viru viru story telling,which never ceased til the end of the story.....!!!
even though,the uds are twice a week,the connectivity n feel of this story maintained thru out.....!!!
nothing fades off in my mind......everything stays on my mind as all the scenes ,characters,situations,were portrayed in such an interesting way ,that every thing were nailed into my heart....
yaara vidurathu,ellorumey super aa kondu vanthirukeenga......
1. appatha.....avarin sevai kudumbathuku romba thevai .....!!!...she is mischievous n wordly...love her...!!
2. shakthi...what a character....!!! a sportsman, kind hearted,love for his whole family,esp., his mom....!! he is compassionate, and at the same time ,bravely handles his enemies,. the way he handles ramali n making her fall in love with him is simply superb......semma galata n cute...HE IS ALL MAN..!! LOVE HIM...!!
3. RAMALI...adanga kuthirai.....shakthiyaal adakapadum vidham n her reaction semma...she behaves herself thru out..very brave lady....the way she attache herself with shakthi's family is awesomely expressed..!!!!
4. ramamlingam..-semma daddy.....so undersndable n loving person...!!!he who have a deep love for his wife ,who was bed ridden for so many years..!!!the way he gets back his second son is brilliant...!!! and the way he tackles,malar n accepts n understand ramali is awesome...!!
5. vetri----he misses his mother's nearness,takes his life's decision to leave his family,his independant nature,but have more love for his family...marrys malar n leave her immediately...but then come back n feels the importance of family n fell in love with malar..all are superb...this character is created superbly...
6. malar..a cute girl with lot of worries n problems,but with a strong spine...her love for vetri is again written n brought out very interestingly...
7. renu mma ...her part also so nice..adapting n adopting shakthi's whole family....so nicely created....
and others tooo.semma...
8. family bonding--athuku kodukum importance,story padika innum pidikuthu.....athuku neega alot seiyum scenes n dialogues,too senti yaa illaaama jollya humor aa solli irupathu--urs one of the trademark writing...!!!
9. romance---athu semma azhaga kondu vanthuduveenga.....definetely semmaiya think seithu oru swarasiyamaaga ezhuthuveenga...vetri malar romance oru vidhamaana azhagu naa,shakthi-ramamli's athavida semma jore...li liked it...!!
the scenes n the corresponding dialogues ---mass panniteenga....
padika aruputham...oru live feel irunthathu......words kortha vitham,so so effective....scenes appadiye kan munney....awesoem writing yaar....
U HAVE A GREAT SKILL FOR EFFECTIVE WRITING WITH WORDS THAT CLEARLY BRING OUT THE SAME......
had wonderful reading this story dear...

kaatu payan----really eager to feel him in ur words.....therika viduveengannu nalla theriyuthu....am waiting dear.....
சூப்பர் சூப்பர் சிஸ்.... ப்பா சத்தியமா இவ்வளவு பெரிய கமெண்ட்ஸ் சான்ஸே இல்ல சிஸ்... எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு.. இந்த கதை எனக்கும் கொஞ்சம் ஸ்பெஷல்தான் சிஸ்.. ஏன்னா நான் ரொம்ப யோசிச்சு ரெண்டு ஹீரோ இருக்கிறதால அவங்க ரெண்டு பேரையும் பேலன்ஸ் செய்து எழுத வேண்டியிருந்தது.. என்னால முடிஞ்ச அளவுக்கு இந்த கதைய நல்லா எழுதியிருந்தேன்னு நீங்க எல்லாரும் போட்ட கமெண்ட்ல இருந்து தெரிஞ்சுக்கிட்டேன் சிஸ்.. என்னுடைய எல்லாக்கதைகளையும் படிச்சதோட இல்லாம உங்க கமெண்ட்ஸ் மூலமா எங்களை ஊக்க படுத்துறதுக்கு ரொம்பவே நன்றி சிஸ்.. என்னை மாதிரி ஆரம்ப எழுத்தாளர்களுக்கு நீங்க எல்லாரும் போடுற கமெண்ட்ஸ்தான் பூஸ்ட் மாதிரி.. உங்க கமெண்ட்ஸ்க்கு லைக் போட ஒரு லைக் பட்டன்தான் இருக்கு இல்லனா 1000 லைக் போட்டுருவேன்.... ரொம்ப ரொம்பபபபப நன்றி சிஸ்.. சீக்கிரமாவே ஒரு காட்டு ரோஜாவோட வர்றேன் சிஸ்

maheswariravi

Writers Team
Tamil Novel Writer
sema story. k.s.ravikumar film parthuttu vantha oru effect irukum la antha mathiri oru complete feel kuduthathu unga story. romba relaxed a light hearted a happy a irunthathu start to end. waiting for your next story
என்னுடைய இந்த கதை உங்களுக்கு பிடித்ததில் எனக்கு ரொம்ப ரொம்ப மகிழ்ச்சி சிஸ்..

kavitha28

சூப்பர் சூப்பர் சிஸ்.... ப்பா சத்தியமா இவ்வளவு பெரிய கமெண்ட்ஸ் சான்ஸே இல்ல சிஸ்... எனக்கு ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு.. இந்த கதை எனக்கும் கொஞ்சம் ஸ்பெஷல்தான் சிஸ்.. ஏன்னா நான் ரொம்ப யோசிச்சு ரெண்டு ஹீரோ இருக்கிறதால அவங்க ரெண்டு பேரையும் பேலன்ஸ் செய்து எழுத வேண்டியிருந்தது.. என்னால முடிஞ்ச அளவுக்கு இந்த கதைய நல்லா எழுதியிருந்தேன்னு நீங்க எல்லாரும் போட்ட கமெண்ட்ல இருந்து தெரிஞ்சுக்கிட்டேன் சிஸ்.. என்னுடைய எல்லாக்கதைகளையும் படிச்சதோட இல்லாம உங்க கமெண்ட்ஸ் மூலமா எங்களை ஊக்க படுத்துறதுக்கு ரொம்பவே நன்றி சிஸ்.. என்னை மாதிரி ஆரம்ப எழுத்தாளர்களுக்கு நீங்க எல்லாரும் போடுற கமெண்ட்ஸ்தான் பூஸ்ட் மாதிரி.. உங்க கமெண்ட்ஸ்க்கு லைக் போட ஒரு லைக் பட்டன்தான் இருக்கு இல்லனா 1000 லைக் போட்டுருவேன்.... ரொம்ப ரொம்பபபபப நன்றி சிஸ்.. சீக்கிரமாவே ஒரு காட்டு ரோஜாவோட வர்றேன் சிஸ்
:love::love::love::love:...its u who given me pleasure n grt time reading this story......a cute feel too.....so its me who shud say thank u....come with kaatu raja....

Advertisement

Unleash It Here....

Dear Writers, இத்தளத்தில் எழுத விரும்புகிறவர்கள் , [email protected] என்ற மின்னஞ்சலில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

New Episodes

Back